.

.

Thứ Hai, 22 tháng 11, 2010

Thêm font lựa chọn phương tiện khác

Posted by Wongoo Lee, Software Engineer Được đăng bởi Lee Wongoo, Kỹ sư phần mềm

Self expression is a beautiful thing. Tự thể hiện là một điều tuyệt đẹp.  It's one of the best things about having a blog a place where you can control the look and feel of your message and how it's presented. Đó là một trong những điều tốt nhất về việc có một blog - một nơi mà bạn có thể điều khiển cái nhìn và cảm nhận của tin nhắn của bạn và làm thế nào nó trình bày.  Today we're excited to announce another amazing way to make your blog truly you Web Fonts. Hôm nay chúng tôi đang vui mừng thông báo một cách tuyệt vời để làm cho blog của bạn thật sự bạn - Fonts Web.

The Web has traditionally been pretty limited when it comes to font selection, especially for non-Latin alphabets such as Cyrillic and Greek. Các Web có truyền thống được khá giới hạn khi nói đến việc lựa chọn font chữ, đặc biệt là đối với bảng chữ cái Latin không như Cyrillic và tiếng Hy Lạp.  But great strides have been made in this arena by our friends on the Google Web Fonts team, and finally there are more choices out there than just Arial and Times New Roman. Nhưng bước tiến lớn đã được thực hiện ở đấu trường này bởi bạn bè của chúng tôi trên Google Web Fonts đội, và cuối cùng có sự lựa chọn nhiều hơn vì chỉ có Arial và Times New Roman.  In fact, there are now 40 new fonts on Blogger in Draft for you to choose from. Trong thực tế, hiện nay có 40 phông chữ mới trong Dự thảo về Blogger cho bạn để lựa chọn.  And we're just getting started lots more to come! Và chúng tôi chỉ mới bắt đầu - nhiều hơn nữa để đi!


Simply go into the Advanced tab of the Blogger Template Designer , select the type of text you'd like to change (Post Title, Page Text, etc.) and pick from a number of exciting, new fonts such as Reenie Beanie (which we've used for the title of this post!) or Neucha (Cyrillic) or GFS Didot (Greek) or even Hanuman (Khmer). Đơn giản chỉ cần đi vào tab Advanced của các mẫu thiết kế Blogger , hãy chọn loại văn bản bạn muốn thay đổi (Post Tiêu đề, trang văn bản, vv) và chọn từ một số thú vị, phông chữ mới như Reenie Beanie (mà chúng tôi đã được sử dụng cho tiêu đề của bài viết này hay!) Neucha (Cyrillic) hoặc GFS Didot (Hy Lạp) hoặc thậm chí Hanuman (Khmer).  You will be spoilt with choice! For the full list, please take a look at the Web Fonts page in our Help Center. Bạn sẽ được tha hồ với sự lựa chọn! Để xem danh sách đầy đủ, vui lòng xem tại Web Fonts trang trong Trung tâm Trợ giúp của chúng tôi.

Give it a try, and as always, we'd love to hear your feedback. Hãy thử xem, và như mọi khi, chúng tôi muốn nghe phản hồi của bạn.  Just leave us a comment. Chỉ cần để lại cho chúng tôi một nhận xét.
Nguồn:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng Phổ biến

Nhãn