.

.

Thứ Bảy, 3 tháng 4, 2010

THẾ GIỚI ẢO VÀ THẾ GIỚI THẬT



THẾ GIỚI ẢO
                                        VÀ THẾ GIỚI THẬT

    Thế giới ảo đã cho ta những gì và lấy đi của ta những gì? Có bao giờ bạn đặt ra những câu hỏi như thế và tìm kiếm cho mình câu trả lời.Trong cuộc đời thực, người ta luôn sống dựa vào nhau hoặc chia tách nhau, thậm chí hận thù và tìm cách tiêu diệt lẫn nhau, một cuộc sống hỗn độn mà 24 giờ một ngày trong đó là một serie những quan hệ, những hành động, những cảm xúc hối hả của một thế giới thực mệt mỏi đã dần mất đi sự ấm áp của con người.


    Có bao nhiêu phần trăm là sự thật trong cái thế giới tưởng chừng vô giới hạn mà chúng ta nhìn vào nó thông qua một cái màn hình nhỏ bé như tivi và sống với nó không biết bao nhiêu tiếng mỗi ngày? Phải chăng chat bằng nickname và sau đó làm blog là một bước phát triển tột cùng của cái tôi cá nhân trước sự bất định và hỗn độn của xã hội xung quanh mỗi cá thể, để luôn phải vươn lên chứng tỏ sự tồn tại của mình một cách dằn vặt và đầy nỗ lực?


Khoe thân trên blog
     Đó không chỉ đơn giản là một sự khát khao chia sẻ những quan điểm, ý kiến, thể hiện một cách mạnh mẽ cái tôi độc lập trước xã hội mà đấy cũng là một cuộc đấu tranh để tồn tại trong thế giới ảo như người ta vẫn dẫm đạp lên nhau để tồn tại trong thế giới thực. Bạn có là chính bạn như ngoài đời không? Bạn có bao nhiêu cuộc sống và nỗi đam mê để thể hiện cá nhân cũng là bấy nhiêu cuộc chiến đấu sinh tồn trong xã hội? Bạn có dám thể hiện chính con người thật của bạn trên blog, viết những gì bạn nghĩ, bạn trăn trở và dám nói hết tất cả tâm can bạn không? Có thể và không thể, vì bạn đã lên mạng là đã cho thế giới thấy bạn, và bạn không thể cứ mãi nói dối. Nhưng bạn cũng không thể bộc lộ tất cả.



Miss Audition Bảo Thy cũng bị đem ra bêu xấu, bịa đặt trên blog
      Ai nói thế giới ảo là tất cả đều ảo khi người ta có thể rộn vui cả ngày chỉ bằng tin nhắn của một người bạn trên mạng hay cũng  đâm ra bực dọc , đau đớn cả buổi nếu như gặp một ai đó nói một câu chỉ là bâng quơ xúc phạm mình .Đã có những va chạm đáng tiếc làm mệt mỏi ngừơi trong cuộc và gây ảnh hưởng , rúng động đến cộng đồng blog mà không ai muốn


           ....Những mối tình cũng nảy nở ở mạng ảo có khi chỉ bằng những câu chat ý nhị và sâu sắc hay dí dỏm , hài hước, những lời còm thật ấm áp thân tình , có khi mang đậm dấu ấn trí tuệ sắc sảo làm cho người xem phải thán phục và ngưỡng mộ, cho người ta cái cảm giác vui vẻ và thoải mái mà ngoài đời có khi chúng ta không tìm được...cái nơi không có những va chạm trong đời thực chỉ là những sự quan tâm ân cần ...

Thế giới ảo và những ham muốn thật, 8X + 9X, Bạn trẻ - Cuộc sống,
Từ thế giới ảo đã đưa họ đến những ham muốn thật.


        Ảo và thật ...không còn khoảng cách nữa và cũng có thể nó sẽ vẫn là ảo và xa mãi ......



CŨNG CHỈ MONG SAO ẢO LÀ ẢO THẬT LÀ THẬT


ĐỪNG CÓ HƯ HƯ ẢO ẢO


Quay nhìn lại
Suy nghĩ lại
Cảm nhận lại
Lắng nghe lại
Trở lại như ban đầu.
Bắt đầu cuộc sống mới!!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng Phổ biến

Nhãn