.

.

Thứ Tư, 6 tháng 10, 2010

HỘI NGỘ ĐẠI LỄ 1000 NĂM THĂNG LONG HÀ NỘI


HỘI NGỘ ĐẠI LỄ 1000 NĂM THĂNG LONG HÀ NỘI


Trước đây có sự kiện là 1000 năm Thăng Long Hà Nội sẽ có buổi offline hội ngộ gặp nhau nhưng rồi cũng không thể tố chức lớn như hồi 27.02.2010 đành phái thất hứa với nhau. Nhưng rồi lão Quang Thầu cũnng lại phải tổ chức offline Mini gọi một số thân quen trong giới blog. Và tổ chức tại 34 Trần Phú Trong đó gồm:



putin1
-lao quangthau - sao_đổi_ngôi - hoathienvu - Tháng TưQuan họ quê tôi - Minhhuedddn - Sao
Băng
- nguoilamaquen
Hoa
Tháng Tư
- loantran1481
- Tue
Minh
- melion - hoangyenstc -lifefun -

Lão
nguahoang
- Đăng
Cang
- dizikimi - ☺ĐôimắtPlayku♫♪ -
HỢP
SẾCH
-Tử Đinh Hương - Trần Thuỳ Linh - Hà Mi Việt kiều Đức Quốc -




















Hoàng yến - Lifefull - Hà My

Hà My và Thầy Đang"Ikinmi"

ôi thật tuyệt


zô zo zo 100%

Lão quang thầu "lao
quangthau
"tuyên bố khai mạc offline chào mừng Đại lễ 1000 năm Thăng long Hà Nội

Chị Hương"putin1" đọc thơ của "NgườiNghĩaHiệp " và giới thiệu về bản thân mình

Hoa tháng tư" Báo cáo các cô chú các anh chị và các cháu em là "HoaThángTư"


Báo cáo em cũng là tháng tư "Thángtư"


Các cô chú và các anh chị cháu là Loan"loantran1481"
Ôi giời ảnh em hơi tối nhưng em vẫn giới thiệu em là là...lifefull "lifefun"

Cháu là Ái nữ Tuệ Minh"Tuemimh"

Mình là Hà Mi Việt kiều Đức Quốc

Cháu là... người Hải Phòng blog "sao_đổi_ngôi"

Còn cháu cũng dân Hải Phòng lên offline cũng các cô chú và các anh chị blog của cháu là "hoathienvu"

Báo cáo cả nhà à mình là...Thắng"Lão
nguahoang
" đến từ Hà Lội


Thưa các cô chú và các anh chị các em cháu đến từ Thái Nguyên ạ Blog của cháu là "SaoBăng"



Báo cáo cả nhà mình là Tử Đinh Hương

 
Mình là Trần Thuỳ Linh

Trần Thuỳ Linh - Tử Đinh Hương - Hương "putin1"
Xin thưa các bạn tôi là Đăng Cang"ĐăngCang" nhà thơ Linh Đàm Hà nội






 
Tôi là Hợp Sếch đến từ 36 phố phường

Hoàng Yến"hoangyenstc" và lifefun - Hà Mi

Còn ta đây là Đang blog là "dizikimi" ta đến từ "Phú Thọ"và ta sẽ đọc cho các bạn nghe một bài thơ...
Em là ... Vợ của là nguoilamaquen " em đế từ Bồ Đề Long Biên"nguoilamaquen"

Còn mình bạn của cô trên kia blog của mình "nguoilamaquen"



Tháng tư"Tháng Tư" - Xuân quý "๑♥๑☺ĐôimắtPlayku♫♪" và Hợp Sếch

Báo cáo mình ở Bắc Ninh sang off cùng với các bạ blog của mình là "Quan họ quê tôi "

Thưa các bạn mình là Hoa Hướng Dương

Thưa các cô các chú các liền liền chị và các liền cháu tôi là Thắng"melion" và là em trai của lão Bình Minh Việt Kiều Đức Quốc


Hoan Hô tuyệt vời

Em là Hoàng Yến "hoangyenstc"

Nào 123 chúng ta cùnh nhau nâng cố chúc mừng Đại lễ 1000 năm Thăng Long Hà Nội
Cuối cùng cũng đến lượt em . Em là Xuân Quý có đôi mắt to
blog goi là”๑♥๑☺ĐôimắtPlayku♫♪





Tôi là Quang Trung Blog là  “lao quangthau “đến từ đâu
nhỉ..!!!

Mời các bạn vui chung niềm vui của cả Dân tộc




Chuẩn không cần chỉnh sửa photoshop
Leo leo xem ai thè lưỡi dài hơn nào


Xin tạm biệt hẹn gặp lại
GOOD BYE SEE AGAINE
IMG_6983.jpg
ẢNH NÀY KHÔNG BIẾT CỦA AI CHỤP









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bài đăng Phổ biến

Nhãn